Chơi game Nhà hàng Thú Cưng như thế nào và cần chú ý gì?

Mục Lục

Chơi game Nhà hàng Thú Cưng sao cho hay hiện đang được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm, đặc biệt là các bạn ở độ tuổi Gen Z. Để giúp các bạn biết được quy tắc chơi cụ thể, ChichLive đã tổng kết các thông tin qua bài viết sau.

Giới thiệu game Nhà hàng Thú Cưng

Nhà hàng Thú Cưng là tựa game mô phỏng hoạt động kinh doanh của 1 nhà hàng với vô số các loại chó mèo, đủ chủng loại khá nhau. Tựa game này là sản phẩm của nhà phát hành game tại Hồng Kông và có bản tiếng Việt khi chạy trên các hệ điều hành phổ biến ở nước ta.

Cách chơi game Nhà hàng Thú Cưng khá đơn giản bởi chúng mang thể loại nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, màu sắc sinh động. Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, Nhà hàng Thú Cưng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ, nhất là với những ai yêu thích chó mèo.

Game có hình ảnh đáng yêu và màu sắc sinh động
Game có hình ảnh đáng yêu và màu sắc sinh động

Chơi game Nhà hàng Thú Cưng cần lưu ý những điểm gì?

Trong trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành người điều hành nhà hàng. Các khách hàng ghé thăm nhà hàng sẽ đưa ra những yêu cầu gọi món và công việc của bạn là chế biến món ăn theo yêu cầu dựa trên công thức có sẵn. Để chơi game Nhà hàng Thú Cưng hiệu quả hơn, các bạn cần phải biết cách chơi sao cho đúng.

Dùng “Cá khô”  để nâng cấp các trang thiết bị và tiện nghi

Ngay sau khi tiếp đãi tốt những khách hàng đến với nhà hàng của mình, chủ nhân là người chơi sẽ nhận được tiền thưởng “Cá khô”  – đơn vị tiền tệ trong trò chơi Nhà hàng Thú Cưng.

Với tiền thưởng là “Cá khô”, bạn có thể mua thêm tiện nghi để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng, trang trí sân vườn, tổ chức tiệc,… Cũng như nâng cấp một số những tính năng độc đáo giúp tăng phần thú vị khi chơi game Nhà hàng Thú Cưng.

Người chơi có thể mua tiện nghi nhờ vào việc tích lũy “Cá khô”
Người chơi có thể mua tiện nghi nhờ vào việc tích lũy “Cá khô”

Tìm hiểu về các khách hàng đặc biệt khi chơi game Nhà hàng Thú Cưng

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 150 khách hàng trong trò chơi Nhà hàng Thú Cưng. Trong số đó, có một số khách hàng không đến nhà hàng để ăn mà là giúp người chơi nhận được 1 lượng “Cá khô”  cực lớn miễn phí, còn số khách hàng khác sẽ đến nhà hàng của bạn và gây trở ngại cho hoạt động kinh doanh.

Chẳng hạn như trong quá trình chơi game Nhà hàng Thú Cưng bạn sẽ thấy, nếu có khách hàng đặc biệt là nhân viên quảng cáo thì họ sẽ đề nghị bạn kiếm “Cá khô”  bằng cách xem quảng cáo. Nếu đồng ý xem, bạn sẽ nhận được “Cá khô” miễn phí ngay sau khi đoạn quảng cáo kết thúc.

Đối với những khách hàng khó chịu, nhiệm vụ của anh ta là đánh cắp “Cá khô”  từ nhà hàng. Bạn cần chắc chắn ngăn cản điều này lại và không được để chúng xảy ra. Nếu muốn loại bỏ khách hàng này, hãy vỗ nhẹ anh nhiều lần cho đến khi anh ta biết ý và rời khỏi nhà hàng.

Ngoài ra cũng còn 1 khách hàng khó chịu khác chính là Chồn hôi, nhân vật này sẽ bốc mùi hôi thối khiến khách trong nhà hàng bỏ đi hết. Trước khi quán không còn 1 người khách nào thì bạn cũng hãy gõ nhẹ vào Chồn hôi để anh ta tự động rời đi.

Thêm vào đó bạn sẽ thấy có 1 con thỏ chuyên vác cái túi cực kỳ to để đi trộm cá khô. Trong trường hợp thấy con vật này, bạn cần vỗ nhẹ vào nó bằng cách chạm trên màn hình điện thoại để xua đuổi nó khỏi nhà hàng càng nhanh càng tốt.

Chơi game Nhà hàng Thú Cưng
Cần chú ý đến những vị khách khó chịu và mời ra khỏi nhà hàng

Tiếp đãi các vị khách đặc biệt tốt nhất

Các nhân vật đặc biệt mà bạn mời về nhờ vào chương trình quảng cáo như con nhà giàu, nhân viên bán hàng, ca sĩ lang thang,… Tất cả họ sẽ mang đến 1 lượng “Cá khô” vô cùng hấp dẫn cho nhà hàng của bạn.

Để nhận được “Cá khô” từ những nhân vật này, chắc chắn bạn cần thực hiện nhiệm vụ riêng do họ đưa ra. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là sẽ đổi thưởng ngay.

Chú ý đến các chương trình khuyến mãi

Ngoài ra, có 1 cách chơi game Nhà hàng Thú Cưng khác mà bạn cần lưu ý đó là hãy tìm các cách để quảng bá cho nhà hàng của mình thông qua tài liệu quảng cáo.

Nhiệm vụ của bạn là hãy nâng cấp các chương trình khuyến mãi để mở khóa nhiều cách quảng bá hơn. Có một số cách thường được nhiều người chơi game Nhà hàng Thú Cưng áp dụng như sau:

  • Quảng cáo tờ rơi – Thu hút nhân viên bán hàng và con nhà giàu
  • Quảng cáo truyền hình – Mời nhiều người kinh doanh đến với cửa hàng
  • Quảng cáo phát thanh – Thu hút các ca sĩ và nhà ảo thuật
  • Quảng cáo điện thoại di động – Chương trình này sẽ giúp thu hút người bán bí ẩn

Hệ thống game sẽ đưa ra cho bạn những nhiệm vụ phù hợp nhằm nâng cấp khuyến mãi. Từ đó mới có thể mở khóa các cách mới để quảng bá nhà hàng hiệu quả hơn. Nhờ đó mà các khách hàng đến với nhà hàng của bạn sẽ ngày càng đông.

Chơi game Nhà hàng Thú Cưng
Hệ thống game sẽ đưa ra cho bạn những nhiệm vụ phù hợp

Nhớ hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Mỗi ngày, game sẽ gửi đến cho người chơi những nhiệm vụ riêng và việc bạn cần làm đó là hoàn thành nó. Trong thanh Menu sẽ có mục “Nhiệm vụ thưởng Cá tuyết”. Ngay khi hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và xem thêm quảng cáo, chắc chắn các bạn sẽ có điểm thưởng cực kỳ cao.

Trên đây là những lưu ý cần biết khi chơi game Nhà hàng Thú Cưng. Mong rằng với bài viết này, các bạn đã biết cách kinh doanh để thu thập thêm nhiều tiền cho cửa hàng của mình hơn.